Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing communications : Discovery, creation and conversations / Chris Fill, Sarah Turnbull . - 7th ed. - Harlow : Pearson Education Limited, 2016 . - xxxvi, 724p. : illustrations (colour) ; 27cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.802 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-communications_Discovery,-creation-and-conversations_7ed_Chris-Fill_2016.pdf
  • 2 Marketing communications : Integrating offline and online with social media / Paul R. Smith, Ze Zook . - 5th ed. - London : Kogan Page Limited, 2011 . - xviii, 483p. : color illustrations ; 25cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/02 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-communications_Integrating-offline-and-online-with-social-media_5ed_Paul-R.Smith_2011.pdf
  • 3 Marketing communications : Integrating online and offline, customer engagement and digital technologies / Paul R. Smith, Ze Zook . - 7th ed. - London : Kogan Page Limited, 2020 . - 673p. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04364
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-communications_Integrating-online-and-offline,-customer-engagement-and-digital-technologies_7ed_Paul-R.Smith_2020.pdf
  • 1
    Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :